Workpermit.vn > Giấy phép lao động > Giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài theo Nghị định 11/2016

Giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài theo Nghị định 11/2016


Tư vấn về các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài trong thủ tục xin cấp Giấy phép lao động (work permit). Liên hệ: 0904 677 628.

Các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài trong thủ tục xin cấp Giấy phép lao động (work permit) là các văn bản chứng minh đáp ứng một số yêu cầu theo quy định của pháp luật khi tiến hành thủ tục xin cấp Giấy phép lao động cho người nước ngoài.

Theo Khoản 7 Điều 10 Nghị định số 11/2016, Các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài trong thủ tục xin cấp Giấy phép lao động bao gồm:

  1. Văn bản của. doanh nghiệp nước ngoài cử sang làm việc tại hiện diện thương mại của. doanh nghiệp đó trên lãnh thổ. Việt Nam và văn bản chứng minh người lao động nước ngoài. đã được doanh nghiệp đó tuyển dụng trước khi làm việc tại Việt Nam ít nhất 12 tháng trong trường hợp. Người lao động nước ngoài là người Di chuyển trong nội bộ doanh nghiệp.
  2. Hợp đồng hoặc. thỏa thuận ký kết giữa đối tác phía. Việt Nam và phía nước ngoài, trong đó phải có thỏa thuận về việc. người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam. trong trường hợp người lao động nước ngoài là người Thực hiện các loại hợp đồng hoặc thỏa thuận về kinh tế,. thương mại, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. khoa học kỹ thuật, văn hóa, thể thao, giáo dục, giáo dục nghề nghiệp. và y tế.
  3. Hợp đồng cung cấp dịch vụ ký kết giữa đối tác phía. Việt Nam và phía nước ngoài và. văn bản chứng minh người lao động nước ngoài. đã làm việc cho doanh nghiệp nước ngoài. không có hiện diện thương mại tại. Việt Nam được ít nhất 02 năm trong trường hợp Người lao động nước ngoài là. Nhà cung cấp dịch vụ theo hợp đồng.
  4. Văn bản của nhà cung cấp dịch vụ cử. người lao động nước ngoài vào. Việt Nam để đàm phán cung cấp dịch vụ trong trường hợp là người lao động nước ngoài là người Chào bán dịch vụ.
  5. Giấy chứng nhận của tổ chức phi chính phủ nước ngoài,. tổ chức quốc tế được phép hoạt động theo. quy định của pháp luật. Việt Nam. trong trường hợp người lao động nước ngoài  là người. Làm việc cho tổ chức phi chính phủ nước ngoài, tổ chức quốc tế tại. Việt Nam được phép hoạt động theo quy định của pháp luật. Việt Nam.
  6. Văn bản của nhà cung cấp dịch vụ cử người lao động nước ngoài vào. Việt Nam để thành lập hiện diện thương mại của nhà cung cấp dịch vụ đó trong trường hợp người lao động nước ngoài  là Người chịu trách nhiệm thành lập hiện diện thương mại.
  7. Đối với người lao động nước ngoài  làNhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, lao động kỹ thuật mà tham gia vào hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài đã thành lập hiện diện thương mại tại Việt Nam thì phải có văn bản chứng minh người lao động này được tham gia vào hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc về Các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài trong quá trình xin cấp giấy phép lao động. Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Bình

Địa chỉ: Tầng 4 số 17/575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 677 628 

Email: info@workpermit.vn

 

    Đăng ký tư vấn Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú




    Tin liên quan

    THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG 2019 – LIÊN HỆ 0904 677 628

    Liên hệ 0904 677 628 để nhận được tư vấn miễn phí về thủ tục xin Giấy phép Lao Động cho Người nước ngoài uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất.   Có thể nói. xin Giấy phép lao động là một trong những điều kiện tiên quyết để. Người nước ngoài có thể làm […]
    Tin tức mới nhất

    Call Now 0904.904.307