Workpermit.vn > Giấy phép lao động > Cấp lại Giấy phép lao động > Cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội

Cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội


Tư vấn Thủ tục cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện làm việc tại Hà Nội. – Liên hệ 0904 677 628.

cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện

Trưởng văn phòng đại diện làm việc tại Hà Nội cần tiến hành thủ tục xin Giấy phép lao động để có thể làm việc một cách hợp pháp. Do Giấy phép lao động được cấp cho. Trưởng văn phòng đại diện ở Việt Nam chỉ có thời hạn tối đa là 2 năm nên nếu. Giấy phép lao động của Trưởng văn phòng đại diện sắp hết hạn và vẫn có nhu cầu tiếp tục làm việc tại. Hà Nội thì Doanh nghiệp, tổ chức cần tiến hành thủ tục. Xin cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Để tiến hành thủ tục xin cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội, doanh nghiệp, tổ chức cần lưu ý một số vấn đề sau:

Một là, Thời hạn thực hiện cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội:

Thời hạn thực hiện thủ tục cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội là ít nhất 05 ngày nhưng không quá 45 ngày trước ngày Giấy phép lao động cũ hết hạn. 

Hai là, Thủ tục xin cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện bao. gồm hai giai đoạn chính sau:

Giai đoạn một: Xin Văn bản chấp thuận hay Công văn chấp thuận đăng ký thay đổi nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài tại. Vị trí Trưởng văn phòng đại diện.

Trong giai đoạn này, văn phòng đại diện cần tiến hành nộp hồ sơ lên. Sở lao động thương binh xã hội để xin chấp thuận đăng ký thay đổi nhu cầu sử dụng. lao động nước ngoài đối với vị trí Trưởng văn phòng đại diện.

Form mẫu sử dụng trong giai đoạn này là mẫu số 2 – giải trình thay đổi nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài theo quy định tại Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH.

Sau 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ,. Sở lao động thương binh và xã hội sẽ trả kết quả về việc. chấp thuận. hay không chấp thuận về việc đăng ký thay đổi. nhu cầu. sử dụng lao động nước ngoài của Văn phòng đại diện.

Giai đoạn hai: Xin cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện.

Trong giai đoạn này. Văn phòng đại diện cũng như. người nước ngoài có nhu cầu xin. cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện. cần chuẩn bị đầy đủ các tài liệu sau:

– Giấy khám sức khỏe do cơ quan. Tổ chức y tế có thẩm quyền của nước ngoài hoặc của. Việt Nam cấp có giá trị trong thời hạn 12 tháng. Kể từ ngày ký kết luận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ.

– 02 ảnh màu. (Kích thước 4cm x 6cm. Phông nền trắng. Mặt nhìn thẳng. Đầu để trần. Không đeo kính). Ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

– Thư bổ nhiệm nhiệm kỳ mới của Trưởng văn phòng đại diện để tiếp tục làm việc tại Hà Nội.

Form mẫu sử dụng trong giai đoạn này là mau so 7 – don de nghi cap lai giay phep lao dong theo quy định tại. Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH.

Sau 7 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ và hợp lệ. Sở lao động thương binh và xã hội thành phố Hà Nội sẽ cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện.

* Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc. về Thủ tục Xin cấp lại Giấy phép lao động cho Trưởng văn phòng đại diện tại Hà Nội cũng như  thủ tục về giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ:

      Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Bình

      Địa chỉ: Tầng 4 số 17 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 677 628 

      Email: info@workpermit.vn

Nguồn: workpermit.vn

    Đăng ký tư vấn Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú




    Tin liên quan

    THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG 2019 – LIÊN HỆ 0904 677 628

    Liên hệ 0904 677 628 để nhận được tư vấn miễn phí về thủ tục xin Giấy phép Lao Động cho Người nước ngoài uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất.   Có thể nói. xin Giấy phép lao động là một trong những điều kiện tiên quyết để. Người nước ngoài có thể làm […]
    Tin tức mới nhất

    Call Now 0904.904.307